Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Quyết định số 01/2017/QĐ-UBND quy định cụ thể về điều kiện P2

III. Trình tự bổ nhiệm:
1. Xin chủ trương bổ nhiệm:
- Đối với bổ nhiệm trưởng phòng: chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) căn cứ nhu cầu bổ nhiệm trình tập thể lãnh đạo sở phê duyệt về chủ trương.
- Đối với bổ nhiệm phó trưởng phòng: chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) sau khi thống nhất với trưởng phòng (nơi cần bổ nhiệm) căn cứ nhu cầu bổ nhiệm trình tập thể lãnh đạo sở phê duyệt về chủ trương.
2. Sau khi được tập thể lãnh đạo sở đồng ý về chủ trương bổ nhiệm, chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) đề xuất nhân sự theo các bước:

Xem thêm:trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội ,trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi, bảo hành tủ lạnh hitachi hà nội
Quyết định số 01/2017/QĐ-UBND quy định cụ thể về điều kiện

a)  Đối với nguồn nhân sự tại chỗ:
- Chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) đề xuất phương án nhân sự căn cứ vào nguồn cán bộ trong quy hoạch;
- Tập thể lãnh đạo sở thảo luận, lựa chọn, giới thiệu;
- Đại diện lãnh đạo sở và chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) tổ chức họp lấy ý kiến của các công chức trong phòng để trao đổi, thảo luận về yêu cầu, tiêu chuẩn công chức được bổ nhiệm; thông báo danh sách công chức được lãnh đạo giới thiệu; tóm tắt lý lịch, quá trình học tập, công tác; nhận xét, đánh giá ưu điểm, khuyết điểm, mặt mạnh, mặt yếu, triển vọng phát triển; công chức được giới thiệu trình bày ý kiến về thực hiện nhiệm vụ nếu được bổ nhiệm và trả lời những vấn đề có liên quan; lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm;
- Tập thể lãnh đạo sở xem xét kết luận những vấn đề phát sinh (nếu có);
- Đảng ủy cơ sở (hoặc chi ủy cơ sở) có ý kiến bằng văn bản về nhân sự được đề nghị bổ nhiệm;
- Tập thể lãnh đạo sở thảo luận và lấy phiếu biểu quyết về việc bổ nhiệm. Người được đề nghị bổ nhiệm phải được trên 50% các thành viên trong tập thể lãnh đạo sở đồng ý bổ nhiệm;
- Giám đốc sở quyết định bổ nhiệm.
b) Đối với nguồn nhân sự từ nơi khác:
- Đối với nguồn nhân sự không thuộc sở quản lý:
+ Chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) đề xuất nhân sự hoặc lãnh đạo sở giới thiệu;
+ Tập thể lãnh đạo sở thảo luận thống nhất về chủ trương và tiến hành các công việc sau: đại diện lãnh đạo sở và chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) gặp công chức được đề nghị bổ nhiệm trao đổi về yêu cầu nhiệm vụ công tác; làm việc với cấp ủy và thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi công chức đang công tác để trao đổi ý kiến về nhu cầu bổ nhiệm; tìm hiểu và xác minh lý lịch của công chức, trao đổi kết quả làm việc với cơ quan, đơn vị nơi công chức công tác;
+ Đảng ủy cơ sở (hoặc chi ủy cơ sở) có ý kiến bằng văn bản về nhân sự được đề nghị bổ nhiệm;
+ Tập thể lãnh đạo sở thảo luận và lấy phiếu biểu quyết về việc bổ nhiệm. Người được đề nghị bổ nhiệm phải được trên 50% các thành viên trong tập thể lãnh đạo sở đồng ý bổ nhiệm;
+  Giám đốc sở tiếp nhận và quyết định bổ nhiệm.
- Đối với nguồn nhân sự thuộc sở quản lý:
+ Chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) đề xuất nhân sự hoặc lãnh đạo sở giới thiệu;
+ Tập thể lãnh đạo sở thảo luận thống nhất về chủ trương và tiến hành các công việc sau: đại diện lãnh đạo sở và chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) gặp công chức được đề nghị bổ nhiệm trao đổi về yêu cầu nhiệm vụ công tác; làm việc với cấp ủy và thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi công chức đang công tác để trao đổi ý kiến về nhu cầu bổ nhiệm;
+ Đảng ủy cơ sở (hoặc chi ủy cơ sở) có ý kiến bằng văn bản về nhân sự được đề nghị bổ nhiệm;
+ Tập thể lãnh đạo sở thảo luận và lấy phiếu biểu quyết về việc bổ nhiệm. Người được đề nghị bổ nhiệm phải được trên 50% các thành viên trong tập thể lãnh đạo sở đồng ý bổ nhiệm;
+  Giám đốc sở điều động và quyết định bổ nhiệm.
IV. Điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm lại:
1. Hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian giữ chức vụ.
2. Đối với trưởng phòng, phó trưởng phòng thuộc sở đạt các quy định về tiêu chuẩn bổ nhiệm.
3. Đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

V. Trình tự bổ nhiệm lại:
1. Chậm nhất là 90 ngày trước ngày hết thời hạn bổ nhiệm, lãnh đạo sở phải tiến hành quy trình bổ nhiệm lại trưởng phòng, phó trưởng phòng. Quyết định bổ nhiệm lại trưởng phòng, phó trưởng phòng phải được ban hành trước ít nhất 1 ngày làm việc, tính đến ngày hết thời hạn bổ nhiệm.
2. Trưởng phòng, phó trưởng phòng thuộc sở làm báo cáo tự nhận xét đánh giá việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ  trong thời gian giữ chức vụ gửi chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) để báo cáo tập thể lãnh đạo sở.
3. Tập thể lãnh đạo sở phê duyệt chủ trương làm quy trình bổ nhiệm lại.
4. Sau khi có chủ trương, đại diện lãnh đạo sở và chánh văn phòng (hoặc trưởng phòng tổ chức cán bộ) tổ chức hội nghị tập thể phòng nơi trưởng phòng, phó trưởng phòng đang công tác lấy ý kiến tham gia và bỏ phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại; gửi biên bản hội nghị và kết quả lấy phiếu tín nhiệm lên giám đốc sở.
5. Tập thể lãnh đạo ở đánh giá, đề xuất bổ nhiệm lại hay không bổ nhiệm lại.
6. Đảng ủy cơ sở (hoặc chi ủy cơ sở) có ý kiến bằng văn bản về bổ nhiệm lại.
7. Tập thể lãnh đạo sở thảo luận và lấy phiếu biểu quyết về việc bổ nhiệm lại. Người được đề nghị bổ nhiệm lại phải được trên 50% các thành viên trong tập t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét